ถ้าหาก - ตู่ ภพธร

ฟังเพลงใหม่ mv: ถ้าหาก
ศิลปิน: ตู่ ภพธร
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2015

เนื้อเพลง ถ้าหาก - ตู่ ภพธร
อยากจะได้บอกว่าคิดถึงเธอ
อยากจะได้โทรไปหาเหมือนวันก่อน
อยากจะได้อยู่ใกล้ชิดเหมือนเดิม

อยากเป็นคนที่เธอโทรมา
เวลาทุกข์ร้อนอีกสักครั้ง
แต่เรื่องจริงกลับไม่เป็นอย่างนั้น
เพราะว่าเรื่องจริงคือเราเลิกกัน

หากว่าในวันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน
ไม่รู้ว่าใจฉันจะมีความสุขมากขนาดไหน
คงได้ทำให้เธอยิ้ม คงได้บอกคำว่ารักเธอใกล้ๆ
คงได้ทำอะไรอีกมากมาย ที่ยังค้างคาใจจากวันนั้น

อยากให้เธอจับมือฉันเหมือนเดิม
อยากที่จะกลับไปเริ่มต้นกันใหม่
อยากที่จะให้เธอนั้นเข้าใจ

ยังมีเรื่องราวมากมาย
ที่อยากจะทำเพื่อเธอ อีกสักครั้ง
แต่เรื่องจริงกลับไม่เป็นอย่างนั้น

หากว่าในวันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน
ไม่รู้ว่าใจฉันจะมีความสุขมากขนาดไหน
คงได้ทำให้เธอยิ้ม คงได้บอกคำว่ารักเธอใกล้ๆ
คงได้ทำอะไรอีกมากมาย ที่ยังค้างคาใจจากวันนั้น

ฉันไม่รู้จากนี้จะได้เจอเธอหรือเปล่า
และไม่รู้จากนี้จะได้พบเธอหรือไม่
อยากบรรยายด้วยการระบายเป็นเพลงนี้
เพื่อบอกให้เธอรู้ สิ่งที่อยู่ในใจฉัน
ว่าทุกวันฉันยัง ครุ่นคิดถึงเธอ

ถ้าหากว่าในวันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน
ไม่รู้ว่าใจฉันจะมีความสุขมากขนาดไหน
คงได้ทำให้เธอยิ้ม คงได้บอกคำว่ารักเธอใกล้ๆ
คงได้ทำอะไรอีกมากมาย ที่ยังค้างคาใจจากวันนั้น

ที่ยังคงค้างคาในใจของฉัน

ความคิดเห็น