เธอไม่เคยรู้ - MARK JENMANA (มาร์ค เจนมานะ)

ฟังเพลงใหม่ mv: เธอไม่เคยรู้
ศิลปิน: MARK JENMANA (มาร์ค เจนมานะ)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เธอไม่เคยรู้ - MARK JENMANA (มาร์ค เจนมานะ)

ก็เคยรักเธอ และยังรักอยู่
แต่ดูเหมือนเธอ ไม่เคยสนใจ
อาจเป็นเพราะเรา ต่างกันมากมาย
เลยทำให้เรา ไม่อาจร่วมทาง

ยังจดจำเธอในทุกวันเวลา ที่ผ่านมา ยังคงคิดถึงเธอ
แม้วันคืนจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด ภาพเธอนั้น ไม่อาจจะลบเลือน

แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอ ในใจฉันมันมีแต่เธอ
ไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอในใจฉันมันมีแต่เธอ.­.ผู้เดียว

ก็ยังเสียดาย ที่เราไม่รักกัน หากคืนและวัน ได้ผ่านคืนย้อนมา
จะบอกให้เธอ ให้เธอได้รู้ว่า มีฉันอยู่ตรงนี้ เธอได้ยินไหม

ยังจดจำเธอในทุกวันเวลา ที่ผ่านมา..ยังคงคิดถึงเธอ
แม้วันคืนจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด ภาพเธอนั้น ไม่อาจจะลบเลือน

แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอ ในใจฉันมันมีแต่เธอ
ไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอ ในใจฉันมันมี แต่เธอผู้เดียว

ยังจดจำเธอในทุกวันเวลา ที่ผ่านมา..ยังคงคิดถึงเธอ(แต่เธอไม่เคยรู­้)
แม้วันคืนจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด ภาพเธอนั้น ไม่อาจจะลบเลือน (แต่เธอไม่เคยรู้)

แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอในใจฉันมันมีแต่เธอ
ไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอ ในใจฉันมันมีแต่เธอ..ผู้เดียว

ความคิดเห็น