รักเหนือความกลัว - สงกรานต์ รังสรรค์ (เพลงประกอบละคร สิงห์สี่แคว)

ฟังเพลงใหม่ mv: รักเหนือความกลัว
ศิลปิน: สงกรานต์ รังสรรค์
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง รักเหนือความกลัว - สงกรานต์ รังสรรค์ (เพลงประกอบละคร สิงห์สี่แคว)
จากที่เคยเจอความพลัดพราก เจ็บปวดจากความรักมา
จากวันวานที่ฉันไม่กล้า และกลัวที่จะรักใคร

* เมื่อฉันได้พบเธอ มันทำให้ฉันคิดใหม่
ว่าดีแค่ไหน เมื่อได้รักใครสักคน

** คำว่ารักนั้นเหนือความกลัว บอกให้ตัวของฉันเริ่มใหม่
ต้องพบอะไร ฉันพร้อมจะไปไม่หวั่น
คำว่ารักนั้นเหนือกำแพง เป็นดั่งแรงให้ฉันโดดข้ามมัน
กล้าเผชิญขวากหนามร้อยพัน เพราะว่าฉันรักเธอ

ไม่มีทางที่จะรู้ได้ หากวันใดมีน้ำตา
ไม่มีใครที่จะรู้ว่า สุดท้ายจะเป็นเช่นไร

(ซ้ำ */ **)

ไม่กลัวถ้าจะเสียใจ ไม่มีอะไรจะสวยงามไปกว่าความรักของเธอ

(ซ้ำ **)

ความคิดเห็น