เรื่องมันเปลี่ยนไปแล้ว - The Begins

ฟังเพลงใหม่ mv: เรื่องมันเปลี่ยนไปแล้ว
ศิลปิน: The Begins
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เรื่องมันเปลี่ยนไปแล้ว - The Begins
เหมือนเธอไม่เคยเปลี่ยนเลย จากวันที่เราใกล้กัน
วิธีที่พูด วิธีหัวเราะ ท่าทางเล็กๆ นั้นทำให้คิดถึงวัน
ที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ข้างเธอ เกือบจะลืมว่าในวันนี้
มันเปลี่ยนไปแล้ว เรื่องมันผ่านไปแล้ว
แม้อยากกุมมือนั้นของเธอ ต้องหักห้ามใจ
มันไม่ใช่เวลาของฉันเหมือนก่อน
ชีวิตต้องเดินต่อไป

ฉันนั้นไม่เคยเปลี่ยนเลย มารู้เมื่อตอนนี้เอง
จะเจอใครหน้าใหม่ มากเท่าไร
ผันผ่าน ชีวิตเรื่องราว ได้พบได้เป็น
ก็ยังลืม ว่าในวันนี้
มันเปลี่ยนไปแล้ว เรื่องมันผ่านไปแล้ว
แม้อยากกุมมือนั้นของเธอ ต้องหักห้ามใจ
มันไม่ใช่ เวลาของฉันเหมือนก่อน
ชีวิตต้องเดินต่อไป

วันนี้เธอคงจะมีชีวิตของเธอ มันถึงเวลาที่ฉัน
จะต้องเดินไปมีชีวิตเป็นของฉันเอง

เกือบจะลืมว่าในวันนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว
เรื่องมันผ่านไปแล้ว
แม้อยากกุมมือนั้นของเธอ ต้องหักห้ามใจ
มันไม่ใช่ เวลาของฉันเหมือนก่อน
ชีวิตต้องเดินต่อไป

(เพราะ มัน เปลี่ยน ไป แล้ว) ก็เพราะมันเปลี่ยนไปแล้ว
เรื่องมันผ่านไปแล้ว

ก็เรื่องมันเปลี่ยนไปแล้ว
แม้อยากกุมมือนั้นของเธอ ฉันคงต้องหักห้ามใจ
เพราะมันไม่ใช่เวลาของฉันเหมือนก่อน
ชีวิตต้องเดินและหมุนต่อไป

ความคิดเห็น