ซิงโนไวท์ - เพลงประกอบภาพยนตร์ The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ

ฟังเพลง คอร์ด mv: ซิงโนไวท์
ศิลปิน: วรเวช ดานุวงศ์, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ซิงโนไวท์ - เพลงประกอบภาพยนตร์ The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ  

กอล์ฟแรพ: ตลอดชีวิตผมเฝ้ามองหา เจ้าหญิงในเทพนิยาย เฝ้าหวังสักวันเราจะรักกัน แล้วผมจะได้เป็นเจ้าชาย สูมังกรร้าย ตอนจบครองรักกันจนวันตาย พอเจอเจ้าหญิงทีไร ผมเลยเข้าชาร์ตเข้าจีบขอเบอร์ขอไลน์ ไปจีบเจ้าหญิงซินเดอเรลร่า ที่เมื่อกี้เพิ่งเจอในงานปาร์ตี้ ชนเเก้วไปมา เธอก็หนีไปกับฝักทองยี่ห้อเฟอรารี่ ไปจีบมู่หลาน เป็นทอมที่แต่งตัวเป็นชาย เพราะเธอชอบดี้ ไปจีบโฉมงานเจ้าชายอสูร มาบอกเห้ยน้องอย่ายุ่งเด็กพี่ โธ่!
แดน: บนโลกไม่มีเจ้าชาย ความจริงมีแต่เจ้านายแต่ใจฉันมีเจ้าของก็คือเธอ เธอ ไร้เดียงสา อยากรักษาความบริสุทธิ์ของเธอ ให้นานนาน เธอ ไร้เดียงสา อย่าถือสา ถ้าฉันจะบอกว่ารัก..รักเธอ
กอล์ฟ แรพ: จะจีบเจ้าหญิงองค์ไหนก็แห้ว ทุกนางบอกปฏิเสธ ชอบเจ้าหญิงจัสมิน แต่อะลาดินก็โฉบเธอไปกับพรมวิเศษ เธอบอกไม่ชอบคนไทย สเปคเธอชอบแขกแขก เลยไปจีบนางรจนา เจ้าเงาะมันยังคาบไปแดก ฟัดโถ่ เอ๊ย!ชอบโพคาฮอนทัส เธอก็เบื่อหารเมืองเลยหนีไปเข้าป่า ปลุกเจ้าหญิงนิทรา เธอก็งัวเงียแล้วก็ตื่นมาด่า แซวแม่เเก้วหน้าม้า เธอก็ไล่ฟันผมด้วยมีดอีโต้ สุดท้ายไปจีบเงือกน้อย เธอก้อหนีไปได้กลับปลานีโม่
แดน: บนโลกไม่มีเจ้าชาย ความจริงมีแต่เจ้านาย ส่วนใจฉันมีเจ้าของก็คือเธอ เธอ ไร้เดียงสา อยากรักษาความบริสุทธิ์ขอเธอ ให้นานนาน เธอไร้เดียงสา อย่าถือสา ถ้าฉันจะบอกว่ารัก รัก..รักเธอ
กอล์ฟ แรพ: จะขอปกป้อเธอจากแม่มด นายพรานใจร้ายและคนใจคด ไม่มีเวทมนต์หรือดาบวิเศษ ไม่มีทั้งปราสาทหรือราชรถ มีเพียงสองมือและหนึ่งหัวใจ คุ้มภัยไม่ให้ใครมากล้ำกราย เป็นเพียงคนแคระไม่ใช่เจ้าชาย แต่ขอดูเเลเธอจนวันตาย
แดน: เธอ ไร้เดียงสา อยากรักษาความบริสุทธิ์ขอเธอ ให้นานนาน เธอไร้เดียงสา อย่าถือสา ถ้าฉันจะบอกว่ารัก รัก..รักเธอ ไร้เดียงสา อยากรักษาความบริสุทธิ์ขอเธอ เธอ ไร้เดียงเสา อย่าถือสา ถ้าฉันจะบอกว่ารัก รัก..รักเธอ 

 ขอบคุณเนื้อเพลง Jame Killzer

ความคิดเห็น