รักแค่ไหน ไม่เคยพอ (Enough) - โดม ปกรณ์ ลัม

ฟังเพลง คอร์ด mv: รักแค่ไหน ไม่เคยพอ (Enough)
ศิลปิน: โดม ปกรณ์ ลัม
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง รักแค่ไหน ไม่เคยพอ (Enough) - โดม ปกรณ์ ลัม

รักแค่ไหน ไม่เคยพอ


A1 ขุดลงไป ใต้พื้นทราย ด้วยหวังข้างในหัวใจ

จะเจอน้ำ จะรอดตาย แรงกายที่เหลือทุ่มลงไป

เหมือนกับฉัน ที่หวังเหลือเกิน กับรักที่เทให้เธอมากมาย

แล้วสุดท้าย ผ่านมานานเท่าไร ความหวังยิ่งเหมือนจางหาย

C1 ไม่เคยพอ รักแค่ไหนก็เหมือนไม่เคยพอ ต้องแค่ไหนฉันถึงจะได้ไปต่อ

ถึงจะพอ พอใจของเธอ

ช่วยบอกฉัน บอกฉันได้ไหมว่าฉันควรทำไง พูดได้ไหมว่าฉันต้องทำเท่าไร

มากเท่าไร เธอจะเห็นใจ

A2 และยิ่งนาน ยิ่งท้อใจ แม้ใช้เรี่ยวแรงเท่าไร

ไม่เจอน้ำ ใต้พื้นทราย มีแรงแค่ไหนก็ไม่พอ

เหมือนกับฉัน ยิ่งรักเท่าไร ยิ่งหาไม่เจอทางเดินไปต่อ

ทำแค่ไหน ไม่อยู่ในสายตา ยิ่งรัก ยิ่งทุกข์ ยิ่งท้อ

*ซ้ำ C1

C2 ช่วยบอกฉัน บอกฉันได้ไหมว่าฉันควรทำไง

บอกได้ไหมว่าหวังให้ฉันต้องทำอีกเท่าไร มากเท่าไร เธอจะเห็นใจ

ฉันไม่รู้ ต้องรักให้มากแค่ไหนถึงจะพอ

ต้องทำแค่ไหนเธอจึงจะเห็นค่าคนที่รอ แค่ไหนจึงพอ ให้เธอรักกัน

...ไม่เคยเห็นพอ...

ความคิดเห็น