หายใจไม่ออก - Chilling Sunday (เพลงประกอบละคร หวานใจนายกระจอก)

ฟังเพลง คอร์ด mv: หายใจไม่ออก
ศิลปิน: Chilling Sunday(ชิลลิ่งซันเดย์)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง หายใจไม่ออก - Chilling Sunday (เพลงประกอบละคร หวานใจนายกระจอก)

ฉันเคยมีเธออยู่ตรงนี้ แค่เพียงเห็นหน้ากันฉันก็อบอุ่นใจ
แม้มีบางทีที่ขัดใจ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะดีกว่าไม่มี

* แล้ววันนึงที่เธอไม่อยู่ ก็เหมือนชีวิตฉันขาดอะไรไป

** มันเหมือนหัวใจ ไม่สบาย ขาดเธอแล้วเหมือนจะขาดใจ
หมดความเข้มแข็ง มันเหงาๆ ตั้งแต่เธอจากฉันไป
เพิ่งรู้รักเธอ ก็วันนี้ อยากให้เธอ โปรดกลับมาได้ไหม
ไม่มีเธอมันหายใจไม่ค่อยออก
(ไม่มีเธอ มันไม่มีแรงใจ เหมือนก่อน)

รู้เลยว่ามันอึดอัดใจ ไม่ว่าฉันจะอยู่ หรือจะไปตรงไหน
ขอโทษที่เคยไม่ใส่ใจ โปรดจงให้อภัย ที่ฉันเคยละเลย

(ซ้ำ */ **/ **)

ความคิดเห็น