ขอโอกาส - พละ ธนพล (เพลงประกอบ ทางเดินแห่งรัก)

ฟังเพลง คอร์ด mv: ขอโอกาส
ศิลปิน: พละ ธนพล
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ขอโอกาส - พละ ธนพล  (เพลงประกอบ ทางเดินแห่งรัก)
ฉันไม่คิดกล่าวโทษใครๆ เลย เพราะฉันรู้ว่าฉันไม่ดีต่อเธอ เธอต้องเสียใจ
แต่ขอให้รู้ว่าฉันรักเธอ และไม่เห็นคนไหนสูงค่ากว่าเธอ ขอให้เชื่อใจ

* อยากให้เธออภัยสักครั้ง ให้คนที่หลงเดินทางผิดไป หากว่าเธอยังมีแก่ใจให้คนที่รักกัน อย่าทิ้งฉันไป

** มันจบไปหมดแล้ว เรื่องราวที่เธอเจ็บปวด ต่อไปจากนี้ (จะ)ไม่ทำให้เธอผิดหวัง อยากทำให้รู้ หัวใจฉันมีคนเดียวคือเธอเท่านั้น แค่ขอโอกาสฉัน จะขอเป็นคนดี...เพื่อเธอ

รู้ฉันรู้ที่ขอมันมากไป รู้ฉันรู้เธอนั้นเกินจะอดทน ทนต้องทุกข์ใจ
แต่ขอให้ฉันได้ใช้เวลา ขอให้ฉันชดใช้ในความผิดนั้น ฉันก็เสียใจ

(ซ้ำ */ **/ **)

ความคิดเห็น