คิดถึง - พละ ธนพล (เพลงประกอบ The Eyes Diary คนเห็นผี)

ฟังเพลง คอร์ด mv: คิดถึง
ศิลปิน: พละ ธนพล
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง คิดถึง - พละ ธนพล (เพลงประกอบ The Eyes Diary คนเห็นผี)
คนเดียวที่คิดถึง ที่รัก เธอเป็นดังดวงใจ
เธอไม่มาด้วยเหตุใด จะไปไหนก็ไม่บอก
ทิ้งฉันไว้ คนเดียว
คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอ คิดอะไร
คิดถึงฉันหรือเปล่า ว่านอนหนาวหัวใจ
เหงาเกินคำ บรรยาย

เลยเวลา เธอไม่มาหา รู้บ้างไหม ว่าฉันคอย
กำลังใจ เริ่มจะถดถอย น้ำน้อยน้อย ล้นออกตา

คิดถึงเธอ แทบใจจะขาด
อยากให้เธอ กลับมาซะที
คิดถึงเธอ ทุกวินาที
อยากจะพบเธอ คนเดียว

เลยเวลา เธอไม่มาหา รู้บ้างไหม ว่าฉันคอย
กำลังใจ เริ่มจะถดถอย น้ำน้อยน้อย ล้นออกตา

คิดถึงเธอ แทบใจจะขาด
อยากให้เธอ กลับมาซะที
คิดถึงเธอ ทุกวินาที
อยากจะพบเธอ คนเดียว

คิดถึงเธอ แทบใจจะขาด
อยากให้เธอ กลับมาซะที
คิดถึงเธอ ทุกวินาที
อยากจะพบเธอ คนเดียว

คนเดียวที่คิดถึง
ที่รัก ใจเธอคิดอะไร
คิดถึงฉัน หรือเปล่า ว่านอนหนาวหัวใจ
อย่าทิ้ง ฉันไว้ คนเดียว

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น