เกลียดใจตัวเอง – อิน บูโดกัน (เพลงประกอบละคร เสื้อสีฝุ่น)

ฟังเพลง คอร์ด mv: เกลียดใจตัวเอง
ศิลปิน: อิน บูโดกัน
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เกลียดใจตัวเอง – อิน บูโดกัน (เพลงประกอบละคร เสื้อสีฝุ่น) 

เธอคนเดียวอยู่ตรงนี้ ไม่เคยทอดทิ้งฉันสักวัน
แต่คนใจดํากลับเป็นฉัน ตอบแทนเธอด้วยความปวดร้าว

* ยิ่งเธอยังดีเท่าไหร่ ยิ่งเห็นความผิดฉันมากเท่านั้น

** เกลียดใจตัวเราเอง ที่ทําเธออย่างนี้ ให้คนที่แสนดี ต้องเสียใจมากมาย
อยากบอกเธอว่าฉัน ขอโทษจากใจ ฉันจะเริ่มใหม่ ขอเธออภัยให้ฉัน

มัวไปมองสิ่งลวงตา มองคนที่ฉันคว้าไม่ได้ คนดีๆ อยู่ข้างกาย กลับมองไม่เห็นค่าสักนิด

(ซ้ำ *, **, *, **)

ฉันจะเริ่มใหม่ จากนี้จะไม่ไปจากเธอ

ความคิดเห็น