ฉันยังรอเธอ – อำนาจ ตลับนาค (เพลงประกอบละคร เสื้อสีฝุ่น)

ฟังเพลง คอร์ด mv: ฉันยังรอเธอ
ศิลปิน: อำนาจ ตลับนาค
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ฉันยังรอเธอ – อำนาจ ตลับนาค (เพลงประกอบละคร เสื้อสีฝุ่น)
แม้เป็นเพียงฝุ่น ที่เธอนั้นไม่เห็นค่า ไม่เคยหันมองมา ตรงนี้
แต่ฉันก็รักเธอ อยู่เสมอทุกนาที ยังรักและหวังดี เรื่อยมา..

* เหนื่อยก็ไม่ท้อ ฉันจะรอแต่เธอ เจ็บปวดเท่าไรที่เจอ ฉันก็ยอมรับได้
แค่เธอมองเห็น ให้ฉันเป็นแค่เพียงของตาย จะกลับเมื่อไร ก็ยังได้เจอ

** จะให้รอแค่ไหน ก็พร้อมรอเธอ อยู่ดี ต่อให้นานกี่เดือนกี่ปี ก็จะไม่ทิ้งเธอไป
หากว่าเธอไม่เหลือ หันมองไม่เจอผู้ใด อยากให้เธอรู้ไว้ ฉันยัง รอเธอ..

วันที่เธอเหนื่อย เธอจะเห็นฉันยืนอยู่ ก็ยังเฝ้าคอยดู เสมอ..

(ซ้ำ *, **, **)

ไม่ว่านานเพียงใด ฉันยัง..รักเธอ

ความคิดเห็น