โลกเปลี่ยนไป แต่ใจไม่เปลี่ยนแปลง - หนู มิเตอร์ อาร์สยาม

ฟังเพลง คอร์ด mv: โลกเปลี่ยนไป แต่ใจไม่เปลี่ยนแปลง
ศิลปิน: หนู มิเตอร์ อาร์สยาม
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง โลกเปลี่ยนไป แต่ใจไม่เปลี่ยนแปลง - หนู มิเตอร์ อาร์สยาม
ฟ้าสิ้นดาวบนดินสิ้นไร้ชีวิตอยู่ โปรดจงรู้รักฉันไม่มีเปลี่ยนแปลง

*จะมีลมหายใจฉันวนเวียนไปในทุกแห่ง ไม่เคยสิ้นแรง รักเธอมั่นคงตลอดไป
เธอไม่ต้องให้คำสัญญาอะไร แค่เพียงเธอรับไปรับไปสัญญาจากใจ

**ให้ฟ้าเปลี่ยนสี ให้ท้องนทีเปลี่ยนสาย ถึงน้ำทะเลจืดจางไป แต่ใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง
สิ้นลมสิ้นฝน อาทิตย์ไม่ยอมส่องแสง แต่ใจไม่เคยสิ้นแรง จะรักภักดีต่อเธอ
(ซ้ำ *,**,**)

ความคิดเห็น