ใครหนอ - ญาญ่า อุรัสยา

ฟังเพลง คอร์ด mv: ใครหนอ
ศิลปิน: ญาญ่า อุรัสยา
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ใครหนอ - ญาญ่า อุรัสยา
ใครหนอ รักเรา เท่าชีวี
ใครหนอ ปราณี ไม่มีเสื่อมคลาย
ใครหนอ รักเราใช่เพียงรูปกาย
รักเขาไม่หน่าย มิคิดทำลาย ใครหนา

ใครหนอ รักเรา เท่าทรวงใน
ใครหนอ เอาใจ ปลอบเราเรื่อยมา
ใครหนอ รักเรา ดังดวงแก้วตา
รักเขากว้างกว่า พื้นพสุธา นภากาศ

จะเอาโลก มาทำปากกา
แล้วเอานภา มาแทน กระดาษ
เอาน้ำหมด มหาสมุทรแทนหมึกวาด
ประกาศ พระคุณไม่พอ

ใครหนอ รักเรา เท่าชีวัน
ใครหนอ ใครกันให้เราขี่คอ (คุณพ่อ คุณแม่)
ใครหนอ ชักชวนดูหนังสี่จอ
รู้แล้วละก็ อย่ามัวรั้งรอ ทดแทนบุญคุณ

จะเอาโลก มาทำปากกา
แล้วเอานภา มาแทน กระดาษ
เอาน้ำหมด มหาสมุทรแทนหมึกวาด
ประกาศ พระคุณไม่พอ

ใครหนอ รักเรา เท่าชีวัน
ใครหนอ ใครกันให้เราขี่คอ(คุณพ่อ คุณแม่)
ใครหนอ ชักชวนดูหนังสี่จอ
รู้แล้วละก็ อย่ามัวรั้งรอ ทดแทนบุญคุณ

ความคิดเห็น