ต้นทุน – เสือ ธนพล (เพลงประกอบละคร สามหัวใจเสริมใยเหล็ก)

ฟังเพลง คอร์ด mv: ต้นทุน
ศิลปิน: เสือ ธนพล
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ต้นทุน – เสือ ธนพล (เพลงประกอบละคร สามหัวใจเสริมใยเหล็ก) 

ถึงแม้ว่าฉันไม่มีต้นทุนเหมือนใคร จะทำอะไรก็ดูยากเย็นเหลือเกิน
เธอก็ไม่กลัวและยังเต็มใจพร้อมร่วมเผชิญ เดินไปกับฉันไม่กลัวอะไร

* อาจจะล้มเหนื่อยท้อบางวันแต่ฉันก็มีเธอ
คนที่คอยส่งยิ้มให้กันตลอดแม้ตัวเองจะมีปั­ญหามากมายเท่าไหร่

** เหนื่อยบ้างไหมที่ต้องเดินไปกับฉัน เหนื่อยบ้างไหมที่ต้องมีกันอย่างนี้เรื่อย­ๆ ไป
เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ปล่อยมือทิ้งให้ฉันไม่ม­ีผู้ใด คำว่าเรายิ่งใหญ่เพียงใดสัมผัสมันได้จริงๆ
(คำว่าเรายิ่งใหญ่เพียงใดสัมผัสมันได้จริง­ๆ)

หาได้มาน้อยก็มีเธอคอยช่วยเก็บ ไม่มีในเซฟไว้คอยปรนเปรอหัวใจ
จะทำอะไรสักทีต้องคอยคิดให้ไกลๆ ถ้ามันพลาดไปเธอจะลำบาก

(ซ้ำ *, **, *, **)

ความคิดเห็น