30+แล้วไง? - อี๊ฟ ศิระฉายา

ฟังเพลง คอร์ด mv: 30+แล้วไง?
ศิลปิน: อี๊ฟ ศิระฉายา
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง 30+แล้วไง? - อี๊ฟ ศิระฉายา
เมื่อเราพบสบตาเรานั้นถูกใจ เมื่อเธอนั้นจ้องมาตัวฉันหวั่นไหว
อะไรก็คงไม่สำคัญ จริงไหม แค่อายุต่างกัน เราไม่ตั้งใจ
แค่ฉันเกิดเร็วกว่าเธอไม่เท่าไร แค่นั้นมันคงไม่ใช่เรื่องใหญ่

*วัยรุ่นใสใส จะดูแลเธอได้ไง
เขาดูแลเธอไม่ได้อย่างฉันหรอก
เธอต้องการอะไร จะหาให้ดั่งใจ
แค่ขออย่างเดียว อย่าหลอกกันให้เสียใจ

**(ก็)อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข เลขสามแล้วตามด้วยเศษ ๆ
ประสบการณ์ฉันก็พอมี ถ้าคบกันด้วยก็เข้าที
หนึ่งสองก็คงแค่ดูเด็ก เลขสามนี่แหละที่เพอร์เฟค
หากมองตากันแล้วเข้าใจ จะเกิดก่อนแค่ไหนก็คงไม่สำคัญ

อยากจะรู้ว่าเธอมองหาอะไร
จะความรักเร่าร้อนหรือความเข้าใจ
บอกเลยว่าหาไม่ง่ายเลยจริงไหม
ถ้ารู้สึกดีอยู่ด้วยแล้วอุ่นใจ
เจอะแล้วอย่าเลย อย่าปล่อยให้ผ่านไป
เรื่องนี้ต้องลองรักดูกับผู้ใหญ่

(ซ้ำ */**)

เพราะเธอ เธอคือทุกอย่าง ที่ใจของฉันต้องการ
จะให้เธอผ่านไปได้อย่างไร

(ซ้ำ **)

ความคิดเห็น