ร้ายๆ – Mahafather

ฟังเพลง คอร์ด mv: ร้ายๆ
ศิลปิน: Mahafather
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ร้ายๆ – Mahafather 
สักวันเราเองคงเข้าใจ รู้ดีรักนั้นไม่ง่ายดาย
รู้ตัวเราคงไปกันไม่ไหว (ถ้าจะเดินต่อไปแบบนี้)
ฉันเองยังคงเป็นห่วงเธอ ถ้าไปเจอกับใครเขาไม่หวังดี
หันมองฉันที่ยืนอยู่ตรงนี้ หากเธอยังคงไม่ไว้ใจใคร

ยังมีฉันเป็นเพื่อนเธอ อธิษฐาน ขอให้เธอ

อย่าไปเจอใครที่ร้าย ๆ ขอให้เธอ ขอให้เธอ
มีความสุขกับคนดี ดี ที่เธอเจอ ที่ได้เจอ

ฉันเอง ยังคงก้าวเดินไป ช่วงเวลา ทำใจช่างแสนนาน
ช่างมัน เรายังเป็นคนใช่ไหม เธอไม่ต้องเป็นกังวล

อธิษฐาน ให้ฉันเอง อธิษฐาน ขอให้เธอ

อย่าไปเจอใครที่ร้าย ๆ ขอให้เธอ ขอให้เธอ
มีความสุขกับคนดี ดี ที่เธอเจอ ที่ได้เจอ

อย่าไปเจอใครที่ร้าย ๆ ขอให้เธอ ขอให้เธอ
มีความสุขกับคนดี ดี ที่เธอเจอ ที่ได้เจอ
มีความสุขกับชีวิต

อย่าไปเจอใครที่ร้าย ๆ ขอให้เธอ ขอให้เธอ
มีความสุขกับคนดี ดี ที่เธอเจอ ที่ได้เจอ

อย่าไปเจอใครที่ร้าย ๆ ขอให้เธอ ขอให้เธอ
มีความสุขกับคนดี ดี ที่เธอเจอ ที่ได้เจอ
มีความสุขกับชีวิต

ฉันไม่อยากให้ใครมาทำร้ายเธอ
โอ้ เธอ โอ้ เธอ

ความคิดเห็น