ไม่ยอมก้มหัว – Film (ฟิล์ม รัฐภูมิ)


ฟังเพลง คอร์ด mv: ไม่ยอมก้มหัว
ศิลปิน: Film (ฟิล์ม รัฐภูมิ)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ไม่ยอมก้มหัว – Film (ฟิล์ม รัฐภูมิ)
ทางเดินชีวิตนั้นมันไม่ง่าย จะนอนรอแค่อย่างเดียวก็ไม่ได้
เมื่อลืมตามากับคำว่าไม่มีเท่าใคร…เย่ เย่
เดินชนกับเดินลุยลุยเข้าให้ ยืนยันจะเอาดีดีให้ได้
ถ้ามันผิดหวังก็ยังขอลองดูใหม่

* ฟ้าดิน ขีดโชคชะตา แต่ว่าฉันจะลุยข้ามไป

** ต่อให้แพ้ซะทุกครั้ง ต่อให้ต้องล้มลงกี่ครั้ง ฉันก็ยังไม่ยอมไหวหวั่น
ต่อให้เป็นโชคชะตา หรือว่าเป็นลิขิตจากฟ้า ก็ไม่ยอมก้มหัวให้มัน

ยืนยันว่าฉันนั้นพร้อมจะสู้ ยิ่งมีเธอเป็นแรงใจฉันยิ่งสู้
ไม่เคยเกรงกลัวอะไรแค่มีเธอนั้นอยู่…เย่ เย่
เดินชนกับเดินลุยลุยเข้าให้ ยืนยันจะเอาดีดีให้ได้
ถ้ามันผิดหวังก็ยังขอลองดูใหม่

(ซ้ำ *, **)

*** ต่อให้แพ้ซะทุกครั้ง ต่อให้ต้องล้มลงกี่ครั้ง ฉันก็ยังไม่ยอมไหวหวั่น
ถ้าวันนี้ ได้แค่นี้ วันพรุ่งนี้ต้องดีกว่านี้ ต้องถึงทีของเราสักวัน

สู้สู้ สู้ได้ถ้าใจสู้ สู้สู้ ยิ่งยากยิ่งอยากสู้ สู้สู้ สู้ได้ถ้าใจสู้ สู้สู้ ยิ่งยากยิ่งอยากสู้

(ซ้ำ **,***)

ความคิดเห็น