เขิน (Cover Version) - The Palace feat.นักแสดงตุ๊กแกรักแป้งมาก

ฟังเพลง คอร์ด mv: เขิน (Cover Version)
ศิลปิน: The Palace feat.นักแสดงตุ๊กแกรักแป้งมาก
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014 เพลงประกอบ ตุ๊กแกรักแป้งมาก

เนื้อเพลง เขิน (Cover Version) - The Palace feat.นักแสดงตุ๊กแกรักแป้งมาก 
ตามองตาด้วยว่าใจตรงกัน
ใจตรงกันเมื่อประสานนัยตา
เธอมองมาด้วยว่าฉันมองเธอ
ตามันเจอแต่ต้องหลบสายตา
อายอายเธอหรือนี่
อายอายเธอทุกครา
อยากจะบอกว่ารัก
ได้แต่ร้อง เย เย เย
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย
อยากจะบอกว่ารัก ได้แต่ร้อง
เย เย เย

ใจตรงกันก็จงโปรยยิ้มมา
เผยวาจาว่าเธอนั้นก็รักฉัน
ใจสองเราถ้าร่วมกระชับสัมพันธ์
คงมีวันที่สวรรค์เป็นของเรา
ฉันรักเธอหรือนี่ โอ้ใจฉันนั้นไม่กล้า
อยากจะบอกว่ารักได้แต่ร้อง
เย เย เย
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย
อยากจะบอกว่ารักได้แต่ร้อง
เย เย เย

ใจตรงกันก็จงโปรยยิ้มมา
เผยวาจาว่าเธอนั้นก็รักฉัน
ใจของเราถ้าร่วมกระชับสัมพันธ์
คงมีวันที่สวรรค์เป็นของเรา
ฉันรักเธอหรือนี่ โอ้ใจฉันนั้นไม่กล้า
อยากจะบอกว่ารักได้แต่ร้อง
เย เย เย
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย
เย เย เย เยเยเย้
เย เย เย
อยากจะบอกว่ารักได้แต่ร้อง
เย เย เย
อยากจะบอกว่ารักได้แต่ร้อง
เย เย เย...

ความคิดเห็น