เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลงประกอบละคร เพลิงฉิมพลี)

ฟังเพลง คอร์ด mv: เพื่อรัก เพื่อเธอ
ศิลปิน: แนน วาทิยา
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง  เพื่อรัก เพื่อเธอ - แนน วาทิยา (เพลงประกอบละคร เพลิงฉิมพลี)
 กาลเวลาไม่อาจเปลี่ยนหัวใจ
ไม่อาจเปลี่ยนรักฉันที่ให้เธอ
วันเวลาที่เนิ่นนาน แม้ฉันไม่ได้เจอ
ก็ยังรักและรอคอยเธอทุกวัน

* รักเธอไปก็เจ็บก็ช้ำไป
เจ็บเท่าไหร่ก็ทนได้เท่านั้น
รักของฉันนั้นมั่นคง ซื่อตรงตลอดกาล
และใจฉันมันยังผูกพันแค่เพียงเธอ

** เพื่อรัก ฉันยอมทุกอย่าง
เพื่อเธอ ฉันทนได้ทุกสิ่ง
รักที่เธอทิ้ง ฉันก็ยังเก็บไว้ เพื่อรัก
ฉันทำทุกอย่าง เพื่อเธอ คนเดียวในหัวใจ
ถึงนานเท่าไร ไม่เคยมีใครแทนที่เธอ
(ถึงนานเท่าไร ฉันไม่เคยมีใคร
รักตลอดไป หัวใจฉันมีเพียง แค่เธอ)

(ซ้ำ */ **/ **)

ความคิดเห็น