คำทักทาย – บุ้งกี๋ พรสวรรค์

ฟังเพลง คอร์ด mv: คำทักทาย
ศิลปิน: บุ้งกี๋ พรสวรรค์
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง คำทักทาย – บุ้งกี๋ พรสวรรค์

สิ่งดีๆจากเธอ เปลี่ยนให้โลกที่ฉันเจอ สดใส
เพราะมีเธอที่เข้าใจเพราะว่าเธอให้ความสำคัญกับฉัน คนธรรมดา
อยากจะมีสักคำ อยากให้รู้ที่เธอทำมีความหมาย
ฉันมีคำพูดที่มากมาย ที่ยังรออธิบายกับเธอ เหมือนฉันพบเธอ
บอกว่าฉันดีใจที่ฉันได้พบเธอ อยากบอกเธอคือคนที่ทำให้ฉันอบอุ่นใจ
แค่อยากใช้หัวใจบอกทุกคำที่ค้างคาในใจ กับเธอ เท่านั้น

บอกว่าฉันดีใจที่ฉันได้พบเธอ อยากบอกเธอคือคนที่ทำให้ฉันอบอุ่นใจ
แค่อยากใช้หัวใจบอกทุกคำที่ค้างคาในใจ กับเธอ เท่านั้น

บอกว่าฉันดีใจที่ฉันได้พบเธอ บอกเธอคือคนที่ทำให้ฉันอบอุ่นใจ
อยากจะใช้หัวใจบอกรักคนที่ฉันไม่รู้จัก อย่างเธอ ได้ใหม แค่คำเดียวแค่หนึ่งคำ
ถ้าไม่ยากเกินจะทำจะพูดไป เพราะอะไรปากกับใจไม่ค่อยยอมไปด้วยกันคำนั้นอยากให้เธอได้ฟัง
ถึงเวลาจะบอกเธอ เรื่องที่มันอยู่ยังอยู่ข้างในตอนนี้ได้แค่ยิ้มทักทาย

ความคิดเห็น