บทเพลงกระซิบ – Abuse The Youth

ฟังเพลง คอร์ด mv: บทเพลงกระซิบ
ศิลปิน: Abuse The Youth
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง บทเพลงกระซิบ – Abuse The Youth  
บทเพลง ที่เก็บไว้ แต่ข้างใน
ที่มันว่างเปล่า อีกกี่ครั้ง ที่ร่ำร้อง
กี่ท่วงทำนอง ที่ผ่านเลยไป

มีชีวิตแค่เพียงหนึ่ง
ยืนเดียวดายบนโลกที่วุ่นวาย
จนเธอเดินเข้ามาเปลี่ยน
เพลง เพลงเดิมให้มีความหมาย

เก็บเรื่องราว ที่เลยผ่าน ทุกวันวาน
มาขีดเขียน และร้อยเรียง
เป็นเสียงเบา ให้แค่เรา ที่ได้ยิน

ว่ายังคงมีเสียงฉันอยู่
ว่ายังคงรอให้เธออยู่ข้างกาย
นาน จะนานสักเท่าไหร่
ดาวจะเลือนหายไป มีฉันอยู่

ให้เป็นดังแสงนำทาง เมื่อเรามองฟ้าที่ต่าง
ไม่ว่าเวลาจะพาเราห่างเท่าไร
ให้เป็นบทเพลง เรื่องราว
เมื่อใดที่เธอว่างเปล่า
กระซิบเบาๆ ด้วยลมหายใจ กับที่เธอมีเพลงนี้ไว้

เธอยังเป็นทุกๆ สิ่ง
เธอยังเป็นทุกๆ อย่าง ไม่เปลี่ยน
นานจะนานสักเท่าไหร่
ดาวจะเลือนหายไป มีฉํน

ให้เป็นดังแสงนำทาง เมื่อเรามองฟ้าที่ต่าง
ไม่ว่าเวลาจะพาเราห่างเท่าไร
ให้เป็นบทเพลง เรื่องราว
เมื่อใดที่เธอว่างเปล่า
ให้มันเป็นเสียงของลมหายใจ ทุกที่เธอมีเพลงนี้ไว้

ความคิดเห็น