Walking – Counterclockwise

ฟังเพลง คอร์ด mv: Walking
ศิลปิน: Counterclockwise
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง Walking – Counterclockwise
 แสงจากบนฟ้า  รุ้งที่ทอเป็นทางสวยงาม
ก้าวเพื่อตามหา  ฉันจะออกมาหาความฝันใหม่
ปลดปล่อยตัวเองจากความคิดเก่าๆ
ในโลกที่ไม่ต้องการความเหงา
เปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนชีวิตเรา เพื่อให้ก้าวเดินต่อไป

ต่อไป
ทุกสิ่ง  ทุกอย่าง  บางเวลาอาจมีน้ำตา
เมื่อมอง  ข้ามผ่าน  ความทรงจำก็ยังสวยงาม  

ปลดปล่อยตัวเองจากความคิดเก่าๆ
ในโลกที่ไม่ต้องการความเหงา
เปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนชีวิตเรา เพื่อให้ก้าวเดินต่อ  ให้ก้าวเดินต่อ (ต่อไป)
ฝันยังคงอยู่ไม่ไกล  โลกยังอยู่ที่ใด  ฉันยังคงเดิน (ต่อไป)
ฝันให้เป็นจังหวะเพิ่มเติม  ฉันยังคงเหมือนเดิม  และจะเดินไป

ทุกสิ่ง  ทุกอย่าง  บางเวลาอาจมีน้ำตา
เมื่อมอง  ข้ามผ่าน  ความทรงจำก็ยังสวยงาม
ทุกสิ่ง  ทุกอย่าง  บางเวลาอาจมีน้ำตา
เมื่อมอง  ข้ามผ่าน  ความทรงจำก็ยังสวยงาม

ความคิดเห็น