ฝนนาฬิกา - ON BED TOGETHER


ฟังเพลง คอร์ด mv: ฝนนาฬิกา
ศิลปิน: ON BED TOGETHER
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ฝนนาฬิกา - ON BED TOGETHER
ช่วงเวลาดีดี มันก็มีให้ไม่บ่อย

ช่วงเวลาเล็กน้อย เลยไม่อยากให้ต้องปล่อย
หนาวเหลือเกินคนดี อยู่ข้างข้างกันหน่อย
กอดกันนิดนะ อย่างน้อย ให้ไม่หนาวใจ

ได้แต่บ่นพึมพำ ลำพัง แค่เพียงคนเดียว
เธอไม่เหลียว มอง กลับมาด้วยซ้ำไป

ไม่เคยกล้าสักที ไม่รู้ควรทำไงดี
มีไหมนาฬิกา อันที่ลอยลงมาจากฟ้า
เพื่อหยุดเวลา ให้ฉันได้กอด เธอไว้สักห้านาที
ได้แค่วันละนิดก็ดี ขอให้ได้มีเธอ ทุกวัน

จะทำยังไง ให้เธอนิ่งเฉยเหมือนรูปถ่าย
ยืดเวลายาวนาน ตอนที่เราได้ชิดใกล้
โอ้ ฉันว่าคงดี หากจะมีเวทมนต์
ดัง ปรารถนา ให้เข็มนาฬิกา หยุดหมุนไป

ไม่เคยกล้าสักที ไม่รู้ควรทำไงดี
มีไหมนาฬิกา อันที่ลอยลงมาจากฟ้า
เพื่อหยุดเวลา ให้ฉันได้กอด เธอไว้สักห้านาที
ได้แค่วันละนิดก็ดี ขอให้ได้มีเธอ ทุกวัน

รู้ว่ามันไม่ดี ที่จะคิดเกินไปใหญ่
ฉันต้องทำอย่างไร ก็หยุดอารมณ์นี้ไม่ได้

ได้แต่บ่นพึมพำ ลำพัง แค่เพียงคนเดียว
เธอไม่เหลียว มอง กลับมาด้วยซ้ำไป

ไม่เคยกล้าสักที ไม่รู้ควรทำไงดี
มีไหมนาฬิกา อันที่ลอยลงมาจากฟ้า
เพื่อหยุดเวลา ให้ฉันได้กอด เธอไว้สักห้านาที
ได้แค่วันละนิดก็ดี ขอให้ได้มีเธอ ทุกวัน

ไม่เคยกล้าสักที ไม่รู้ควรทำไงดี
มีไหมนาฬิกา อันที่ลอยลงมาจากฟ้า
เพื่อหยุดเวลา ให้ฉันได้กอด เธอไว้สักห้านาที
ได้แค่วันละนิดก็ดี ขอให้ได้มีเธอ ทุกวัน

ไม่เคยกล้าสักที ไม่รู้ควรทำไงดี
มีไหมนาฬิกา อันที่ลอยลงมาจากฟ้า
เพื่อหยุดเวลา ให้ฉันได้กอด เธอไว้สักห้านาที
ได้แค่วันละนิดก็ดี ขอให้ได้มีเธอ ทุกวัน

ความคิดเห็น