ใสใส – Nos (นอส)

ฟังเพลง คอร์ด mv: ใสใส
ศิลปิน: Nos (นอส)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง ใสใส – Nos (นอส)

แน่ใจหรือเปล่า ว่าเราไม่เคยรักกัน
ว่าเรื่องทุกอย่างคืนนั้น คือฉันฝืนใจเธอ
นั่นคือจูบแรกของฉัน คำว่ารักกันจากเธอ
ยังดังอยู่ในหู ตลอดมา

ตั้งตัวไม่ถูก กับคำที่เธอนั้นบอก
ให้ลบทุกอย่างวันนั้น ให้ฉันไปไกล ๆ
ย้ำว่าอย่าให้เขารู้ อยากให้เขาดูว่าเธอใสใส
เธอนั่นไม่เคยผ่านอะไรมา

เธอเคยสมยอมให้ฉันเอง พร้อมใจ ให้ฉันเอง
จะทิ้งกันไปเอง ก็ไม่ได้มีปัญหา

ถ้าไม่อยากให้เขารู้ ก็ไม่เป็นไร
ถ้ามันทำให้เธอไปดี มีสิ่งที่ฝัน ที่ฉันไม่เคยให้เธอได้
จะไม่บอกให้เขารู้ ว่ามีอะไร ที่ฉันเคยได้จากเธอ
ยิ่งปิดเอาไว้ สุดท้ายคนเดียวที่ร้อนใจ ก็คือเธอ


ความคิดเห็น