Hit & Run – ตู่ ภพธร Feat. แมว จิระศักดิ์ & กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ฟังเพลง คอร์ด mv: Hit & Run
ศิลปิน: ตู่ ภพธร Feat. แมว จิระศักดิ์ & กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่
อัลบั้ม: ซิงเกิล Music From Another Room เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง Hit & Run – ตู่ ภพธร Feat. แมว จิระศักดิ์ & กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

อยากจะลืมเรื่องเดิม ๆ เรื่องที่โดนเธอลวงหลอก
อยากจะลืม ลบไปให้หมด
ถูกเธอทำซะยับเยิน ทำจนฉันพัง
แล้วปล่อยให้นอนตายอยู่ข้างทาง

ปล่อยให้เราโง่งมงาย คิดว่าเธอจะจริงใจ
แต่ก็เป็น แค่เรื่องโกหก
ฉันก็รักเธอมากมาย ไม่รู้ไม่เห็นอะไร
ไม่คิดว่าจะโดนเธอทำร้าย

แต่กว่าที่จะรู้ตัวก็สายไป

hit & run หลอกให้รักแล้วทิ้งกัน
ไม่เคยคิดจะแคร์ใครจะโดนเธอทำร้าย
hit & run จบแล้วก็หนีไป
จะเป็นจะตายไม่เป็นไร

เชื่อแต่เธอไม่ฟังใคร ใครจะมาเล่าอะไรไม่เก็บมาใส่ใจ
(ฉันไม่เคย) เพราะว่ารักและไว้ใจ ไม่เคยจะฟังคำคน
ไม่คิดว่าจะโดนเธอทำร้าย

แต่กว่าที่จะรู้ตัวก็สายไป

hit & run หลอกให้รักแล้วทิ้งกัน
ไม่เคยคิดจะแคร์ใครจะโดนเธอทำร้าย
hit & run จบแล้วก็หนีไป
จะเป็นจะตายไม่เป็นไร (จะตายไม่เป็นไร)

[Fucking Hero]
191 ครับผมขอแจ้งความ ผมโดนผู้หญิงมาชนแล้วทิ้ง
หลอกรักแล้วชิ่งโปรดช่วยติดตาม หน้าตาเธองาม รูปร่างเธอดี
มีกลิ่นน้ำหอมดั้งคม แล้วโปรยเสน่ห์ก่อนขึ้นปาดหน้าแล้วชนหัวใจของผม
ดังโครม บังโคลน กระจุย ล้อหน้า กระจาย แต่สุดท้ายผมเหลือแต่น้ำตา
เพราะเธอหักหลบไปควงคนใหม่แบบไม่ได้ทันจะร่ำลา ไม่ต้องไปเรียกประกันมาเคลียร์
ไอ้ความเสียหายไม่ใช่ Point เราแค่อยากรู้ว่าที่เสียทีไปนั่นควาย หรือสก๊อย

hit & run หลอกให้รักแล้วทิ้งกัน
ไม่เคยคิดจะแคร์ใครจะโดนเธอทำร้าย
hit & run จบแล้วก็หนีไป
จะเป็นจะตายไม่เป็นไร

เจ็บเจียนตาย คนร้ายไม่มีวันโดนจับ ยังลอยนวล
หลอกให้รักแล้วทิ้งฉันไป ไม่หวนกลับ
Oh I know and I’ll be alright
Oh I know and I’ll be alright

hit & run หลอกให้รักแล้วทิ้งกัน
ไม่เคยคิดจะแคร์ใครจะโดนเธอทำร้าย
hit & run จบแล้วก็หนีไป
จะเป็นจะตายไม่เป็นไร

เจ็บเจียนตาย คนร้ายไม่มีวันโดนจับ ยังลอยนวล
หลอกให้รักแล้วทิ้งฉันไป ไม่หวนกลับ จะเป็นจะตายไม่เป็นไร

ความคิดเห็น