คนแปลกหน้า – ซานิ Feat.อุ๊ หฤทัย

ฟังเพลง คอร์ด mv: คนแปลกหน้า
ศิลปิน: ซานิ Feat.อุ๊ หฤทัย
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

 เนื้อเพลง คนแปลกหน้า – ซานิ Feat.อุ๊ หฤทัย

 ในวันที่อะไรก็เปลี่ยนไปแล้ว
เธอคือคนสำคัญคนเดียวที่ฉันมี
ความรักความห่วงใย…ให้ได้ทั้งหมดใจ

ฉันเคยไม่เข้าใจ ในสิ่งที่เธอทำ
เคยคิดเหมือนว่าเราเป็นคนแปลกหน้าที่ใกล้กัน
ไม่เห็นจะผูกพันอะไร

*จน (ใน) วันที่อ่อนล้าไม่มีใครข้างกายเรานั้นยังมีกัน
ประคองกันข้ามไป

** เธอคือคนเดียวคือคนสำคัญ ที่ฉันนั้นมีอยู่
ไม่ว่าต้องเจออะไร
เธอยังอยู่ข้างกายในคํ่าคืนที่หลงทางไปแสนไกล
แต่ฉันก็อุ่นใจ เมื่อรู้ว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ กับฉัน

ทุกสิ่งที่ฉันทำเพื่อเธอคราวนั้น
อยากให้เธอเข้าใจบางครั้งอาจมากไป แต่เพราะเป็นห่วงเธอ
ฉันก็หลงทางไปไกลแค่ไหน ไม่รู้
แต่คนเดียวที่ยืนเฝ้ารอคอยฉันอยู่ คนนั้นคือเธอ

ความคิดเห็น