เลือกได้ไหม - อ๋อง เขมรัชต์ Feat. แก้ม วิชญาณี


ฟังเพลง คอร์ด mv: เลือกได้ไหม
ศิลปิน: อ๋อง เขมรัชต์ Feat. แก้ม วิชญาณี
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เลือกได้ไหม - อ๋อง เขมรัชต์ Feat. แก้ม วิชญาณี

 เธอมาเพื่อถามอย่าห่วงใยมากมาย
ถามฉันว่าฉันจะอยู่ได้ไหมถ้าเธอไป
มีใครอีกคนอยู่รอเธอตรงนั้น
เธอเกรงใจเขาไม่อยากให้เขารอนาน

หากสงสัย ว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้รึเปล่า
ก็อยากจะถามซักคำ ตอบมาได้ไหมจะฟัง

แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม
เลือกที่เธอไม่ไปได้รึเปล่า
หากไม่ยอมให้ไป จะตามใจฉันหรือเธอ
no oh oh oh oh

ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน
ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า
สิ่งที่เธอถามมา ให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ
ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย

เวลาอย่างนี้สิ่งที่เธอถามกัน
รู้ไว้เรื่องนั้นมันไม่เห็นสำคัญอะไร
มีเพียงหนึ่งเดียวอยากให้เธอช่วยฉัน
ให้ช่วยบอกลาแล้วรีบไปตามทาง

แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม
เลือกที่เธอไม่ไปได้รึเปล่า
หากไม่ยอมให้ไป จะตามใจฉันหรือเธอ
no oh oh oh oh

ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน
ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า
สิ่งที่เธอถามมา ให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ
ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย

โอ้ววว เรื่องแค่นี้ไม่ได้แคร์
ก็แค่ไม่มีเธอมันจะสักเท่าไร
เก็บความห่วงใยเอาไว้ให้เขาเถอะ โอ้
ไม่จำเป็นต้องพูดให้เสียเวลา
ทางไหนที่เดินมา ก็ช่วยไปทางนั้น เย เฮ้

แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม
เลือกที่เธอไม่ไปได้รึเปล่า
หากไม่ยอมให้ไป จะตามใจฉันหรือเธอ
no oh oh oh oh

ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน
ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า
สิ่งที่เธอถามมา ให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ
ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย


ความคิดเห็น