ชูวับ ชูบีดู - เบล สุพล Feat. หนึ่ง ETC


ฟังเพลง คอร์ด mv: ชูวับ ชูบีดู
ศิลปิน: เบล สุพล Feat. หนึ่ง ETC
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง ชูวับ ชูบีดู - เบล สุพล Feat. หนึ่ง ETC

ไม่เคยบอกคำว่ารัก กับใครเลย
ไม่เคยที่จะเผยถึงความในใจ
พอเจอะเธอเข้าปุ๊บ หัวใจฉันวุ่นวาย
รู้สึกว่าจะคล้ายกับคนที่ฉันรอ

ก็ได้เพียงแค่คิด อยากพูดความในใจ
แต่กลัวว่าจะหงาย ถ้าเธอไม่รับฟัง
ต้องอยู่ไปแบบนี้ ยังพอทนไปได้นาน
ไม่เป็นไรสำหรับฉัน

เพียงได้แค่สบตาก็ดีแล้ว
แค่เพียงแอบมองก็พอไหว
แค่อยากคิดถึงเมื่อยามไกล
ถ้าหากว่าเธอไม่ว่ากัน
แค่อยากเก็บเธอเก็บไปฝัน
แค่อยากมีเธอในใจฉัน เท่านั้นเองแหละ

แต่จะทำยังไงกับที่ใจมันร้อง
ชูวับ เมื่อได้เจอเธอ ชูวับ
มันแอบรักเธอ ชูวับ ทำให้ใจฉัน ชูบีดู
จะทำยังไง ชูวับ มันบีบหัวใจ ชูวับ
เพราะเธอนั่นไง ชูวับ

ที่ทำให้ใจฉันนั้นต้อง
ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุ
ทำให้ใจฉันนั้นต้อง
ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุ

ที่ทำให้ใจฉันนั้นต้อง
ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุ
ทำให้ใจฉันนั้นต้อง
ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุ...

(หนึ่ง ETC.) ให้ตบมือข้างเดียวเสียงดังคงไม่ติด
ไอ้รักเขาข้างเดียวมันก็อาจจะผิด
หงุดหงิด กับความรู้สึกตัวเอง
แต่ควรทำไงก็เพราะหัวใจไม่ใช่สิ่งประดิษฐ์
คิดก็คิดไม่ตก เถียงและก็ถก
นั่งสัปหงก โลกนี้มันตลก
ถ้าพูดออกไปแล้วกลัวว่าเธอนั้นจะตื่นตระหนก
คิดแล้วประสาท เรื่องมันประหลาด
คำบางคำพูดแล้วมันกระดาก
บอกรักมันยาก แต่ก็อยากที่ประป่าวประกาศ

ได้แค่สบตาก็ดีแล้ว
แค่เพียงแอบมองก็พอไหว
แค่อยากคิดถึงเมื่อยามไกล
ถ้าหากว่าเธอไม่ว่ากัน
แค่อยากเก็บเธอเก็บไปฝัน
แค่อยากมีเธอในใจฉัน เท่านั้นเองแหละ

แต่จะทำยังไงกับที่ใจมันร้อง
ชูวับ เมื่อได้เจอเธอ ชูวับ
มันแอบรักเธอ ชูวับ ทำให้ใจฉัน ชูบีดู
จะทำยังไง ชูวับ มันบีบหัวใจ ชูวับ
เพราะเธอนั่นไง ชูวับ

ที่ทำให้ใจฉันนั้นต้อง
ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุ
ทำให้ใจฉันนั้นต้อง
ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุ...

ที่ทำให้ใจฉันนั้นต้อง
ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุ
ทำให้ใจฉันนั้นต้อง
ชูวีดู อุ๊ อุ ชูวีดู อุ๊ อุ...

สบตาก็ดีแล้วแอบมองก็พอไหว...
เก็บเธอเก็บเอาไปฝัน มีเธอในใจฉัน
นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา
ชูวีดู วีดู วีดู วีดู โอ้...

ความคิดเห็น