ถ้าพระอาทิตย์ (DRACULA) - แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ

ฟังเพลง คอร์ด mv: ถ้าพระอาทิตย์ (DRACULA)
ศิลปิน: แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014


เนื้อเพลง ถ้าพระอาทิตย์ (DRACULA) - แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ

V1 ถ้า คืนที่เราได้อยู่ด้วยกัน
อาจจะไม่เพียงพอ
ให้เรานั้นชื่นชมพระจันทร์
อย่างที่เคยเฝ้าฝัน

Chorus ถ้าพระอาทิตย์เลือนหาย
เธอจะอยู่กับฉันได้ไหม
ถ้ายังไม่รีบไปไหน
อยากขอมีเธอข้างกาย
จะพาให้ใจเราเต้นไปพร้อมกัน

V2 ถ้า วันนี้เราได้อยู่ด้วยกัน
คงจะเป็นดั่งฝัน

Chorus ถ้าพระอาทิตย์เลือนหาย
เธอจะอยู่กับฉันได้ไหม
ถ้ายังไม่รีบไปไหน
อยากขอมีเธอข้างกาย
จะพาให้ใจเราเต้นไปพร้อมกัน



Ending ถ้าพระอาทิตย์เลือนหาย
เธอจะอยู่กับฉันได้ไหม
ในคืนที่ดาวเต็มฟ้า
ขอแค่เพียงเธอหันมา
จะพาให้ใจเราเต้นไปพร้อมกัน

ความคิดเห็น