คนโชคดี - ChocUndull

ฟังเพลง คอร์ด mv: คนโชคดี
ศิลปิน: ChocUndull
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง คนโชคดี - ChocUndull

ก็ยังถามตัวเองทุกทุกวัน ว่าฉันทำบุญอะไรมา
มันถึงได้มีวาสนา ได้เจอะได้เจอกับเธอ
จากชีวิตที่มันดูเรื่อยเปื่อย เหนื่อยและล้าไม่มีใครปลอบ
แต่วันนี้ได้พบคำตอบจากฟ้า ที่แท้ฟ้าให้รอพบเธอ

ได้มีเธอวันนี้ ช่างโชคดี
ได้เจอะเธอคนนี้ นับว่าคุ้ม ที่เคยเหงาเคยช้ำ เธอทำให้ฉันลืมไป
ได้มีเธอคนนี้ ฉันโชคดี
จะตอบแทนเธอนี้ ด้วยหัวใจ
ให้ฉันพูดได้ไหม ว่าฉันรักเธอมากมากเลย

ปล่อยให้ฉันรอเธอเสียตั้งนาน เกือบจะคิดว่าคงไม่มี
เกือบจะคิดว่าฟ้าลืมคนนี้ ลืมส่งคนมารักกัน
ต่อไปนี้ฉันจะไม่ให้เธอ จากไปไหนไปไกลฉันอีก
กอดฉันไว้คนดีกอดอีกนิด ให้หายคิดถึงสักที..

ความคิดเห็น