ถ้ารู้ก็คงไม่บอก - คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์


ฟังเพลง คอร์ด mv: ถ้ารู้ก็คงไม่บอก
ศิลปิน: คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ถ้ารู้ก็คงไม่บอก - คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ 

ถ้ารู้ก็คงไม่บอก ถ้าต้องเป็นแบบนี้ก็คงไม่บอก
แค่นาทีที่ฉันบอกเธอ ว่ามีใจให้กัน
ทำลายทุกความทรงจำของเรา
เพราะฉัน...เธอนั้นเลยเปลี่ยน
จากที่มีรอยยิ้ม วันนี้หายไป

* อยากกลับไปเป็นเหมือนอย่างเคย
ถ้าหากมันย้อนได้ ช่วยลืมที่เคยพูดไปได้ไหมเธอ...

**ต้องมาเสียเธอ เพราะคำเดียวใช่ไหม
ได้แต่เสียใจที่พูดคำว่ารัก
เพิ่งจะรู้...ความหมายของมัน
ว่าคำว่ารัก คือเลิกกัน เจ็บเหลือเกิน
ฉันหวังให้เป็นดังเก่า อยากให้เธอมองฉันแบบเดิมได้หรือเปล่า

*,**,**

ถ้ารู้ก็คงไม่บอก ถ้าต้องเป็นแบบนี้ก็คงไม่บอก
จะเก็บคำว่ารักเอาไว้ ไม่ต้องรู้คำตอบ
ไม่ต้องรู้เลยว่าเธอนั้นคิดอย่างไร...ไม่อยากจะเสียเธอ

ความคิดเห็น