ปล่อย - The 389

ฟังเพลง คอร์ด mv: ปล่อย
ศิลปิน: The 389
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง ปล่อย - The 389

ไขว่คว้า ตามหา ครอบครอง
เสาะหา สิ่งนั้น เพื่อได้มา
เหนื่อยไหม ลองถาม ใจดู
อยู่เฉย หยุดนิ่ง ควรปล่อยวาง

*อาจสมดังเจตนา คง คงจะได้ทุกอย่าง
อาจสมดังเจตนา เธอ เธอคงได้ทุกอย่าง

ปล่อยตัว ลองปล่อยใจ ให้ว่างเปล่า
ปล่อยตัว ลองปล่อยใจ ให้ว่างเปล่า
ปล่อยตัว ลองปล่อยใจ ให้ว่างเปล่า
เราจะพบเส้นทางสงบ

ที่ที่มีแค่เพียง ที่ที่มีแค่เพียงเรา ที่ที่มีแค่เพียงเขา
ที่ที่มีแค่เพียง ที่ที่มีแค่เพียงเธอ ที่ที่มีแค่เพียงฉัน
แค่เพียงฉัน...แค่ฉัน...

ความคิดเห็น