แฟนฉันขยันนอกใจ – Yim Rsiam(ยิ้ม อาร์ สยาม)

ฟังเพลง คอร์ด mv: แฟนฉันขยันนอกใจ
ศิลปิน: ยิ้ม อาร์ สยาม
คำร้อง / ทำนอง : ปาน ประกาศิต
เรียบเรียง : สุรกิต กิติศักดิ์
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง แฟนฉันขยันนอกใจ – Yim Rsiam(ยิ้ม อาร์ สยาม)

โสดแล้วโสดมาหลายวัน แฟนฉันพึ่งเลิกกันไป
เหตุผลที่ทนไม่ไหว เพราะมันนอกใจ ไม่หยุดสักที
อยากหาคนมาดามใจ อยู่ไหนคนรักเดียวใจดี
มีไหมคนโสดแถวนี้ ช่วยยกมือที ฉันอยากมีแฟนใหม่

* แฟนฉันขยันนอกใจ แฟนฉันทำตัวเหลวไหล
แฟนฉันมันไม่เอาไหน ไม่เปลี่ยนนิสัย ก็ทางใครทางมัน
แฟนฉันขยันนอกใจ แฟนฉันทำตัวเหลวไหล
แฟนฉันมันไม่เอาไหน ไม่เปลี่ยนนิสัย ก็ทางใครทางมัน

ได้แฟนหลายใจอย่างนั้น ใครกันไหนจะทนไหว
ผู้หญิงทุกคนอยากสำคัญ วันนี้ฉัน หาคนจริงใจ
ส่งเสียงมาหน่อยได้ไหม อยากหาแฟนใหม่ ที่รักเดียวใจเดียว

(ซ้ำ *)

....ส่งเสียงอีกทีได้ไหม อยากมีแฟนใหม่ ที่รักเดียวใจเดียว
....อยากมีแฟนใหม่ ที่รักเดียวใจเดียวใจเดียว

ความคิดเห็น