บุญบันดาล – Tabby(แท็บบี้) Feat.โป้ โยคีเพลย์บอย

ฟังเพลง คอร์ด mv: บุญบันดาล
ศิลปิน: Tabby(แท็บบี้) Feat.โป้ โยคีเพลย์บอย
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง บุญบันดาล – แท็บบี้ Feat.โป้ โยคีเพลย์บอย

โป้ : เธอรู้มั้ย ฉันทำบุญ อยู่คนเดียว ทุกปี
ไม่รู้ว่าทำไม ยิ่งใกล้เทศกาลปีนี้

แท็บบี้ : เธอรู้มั้ย ฉันรอคอย อยากทำบุญทุกปี
ไม่รู้ว่าทำไม ยิ่งใกล้เทศกาลปีนี้
ฉันอธิษฐาน ขอพร ทำบุญให้จิตใจฉันสว่าง
ฉันจะขอให้บุญ ช่วยดลให้เราพบทาง
ที่เทศกาลของปี ที่กำลังจะผ่านพ้นไปอีกครั้ง

โป้ : ก็หลายปีแล้ว ที่ฉันทำบุญคนเดียว เธอรู้ไหม
แท็บบี้ : อยากให้ปีนี้บุญ บุญช่วยบันดาล
โป้ แท็บบี้ : ให้บุญช่วยบันดาล ให้เรา

(ดนตรี)

โป้ : เธอรู้ไหม ฉันรอคอย อยู่ที่งาน ทุกปี
อยากรู้ ว่าเมื่อไร อยากให้เราเจอกันปีนี้
ฉันอธิษฐาน ขอพร

แท็บบี้ : ทำบุญให้จิตใจสว่าง
ฉันจะขอให้บุญ ช่วยให้เราได้พบทาง

โป้ แท็บบี้ : ในเทศกาลของปี ที่กำลังจะผ่านพ้นไปอีกครั้ง

แท็บบี้ : หลายปีแล้ว ที่ฉันทำบุญคนเดียว เธอรู้ไหม
อยากให้ปีนี้บุญ บุญช่วยบันดาล

โป้ : จะทำบุญให้พอ ให้ใจได้สว่าง

แท็บบี้ : ในเทศกาลของปี ที่กำลังจะผ่านพ้นไปอีกครั้ง
หลายปีแล้ว ที่ฉันทำบุญคนเดียว เธอรู้ไหม
อยากให้ปีนี้บุญ บุญช่วยบันดาล ให้บุญช่วยบันดาล ให้เรา

โป้ แท็บบี้ : ให้บุญช่วยบันดาล ให้เรา

ความคิดเห็น