กลับมาที่รัก - Soldiers (โซเยอร์)

ฟังเพลง คอร์ด mv: กลับมาที่รัก
ศิลปิน:Soldiers (โซเยอร์)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง กลับมาที่รัก - Soldiers (โซเยอร์)

เมื่อใจของฉันมีแต่เธอในหัวใจ
จะให้ฉันทำอย่างไร เมื่อในใจมันต้องการ

**กลับมาที่รัก หากเธอไม่เหลือใคร
ได้โปรดเห็นใจ กับรักแท้ที่ยังมี
กลับมาได้ไหม หากใจเธอนั้นยังมี
ภาพเก่าเก่าคือฉันคนนี้ ได้ไหมเธอ จำได้ไหม

นานแค่ไหนเนิ่นนานเท่าไหร่ ที่ฉันยังคงคิดถึงวัน
ใจมันยังจะฉุดรั้ง ไม่ยอมให้เธอจากไป
แต่ความเป็นจริงมันทรมาน
ที่เธอหายไปต้องเสียใจตั้งเนิ่นนาน
ฝืนแค่ไหนก็ไม่พ้นผ่าน ไม่ลบเลือนไปสักที

เมื่อใจของฉันมีแต่เธอในหัวใจ
จะให้ฉันทำอย่างไร เมื่อในใจมันต้องการ

**กลับมาที่รัก หากเธอไม่เหลือใคร
ได้โปรดเห็นใจ กับรักแท้ที่ยังมี
กลับมาได้ไหม หากใจเธอนั้นยังมี
ภาพเก่าเก่าคือฉันคนนี้ ได้ไหมเธอ จำได้ไหม
กลับมาที่รัก หากเธอไม่เหลือใคร
ได้โปรดเห็นใจ กับรักแท้ที่ยังมี
กลับมาได้ไหม หากใจเธอนั้นยังมี
ภาพเก่าเก่าคือฉันคนนี้ ได้ไหมเธอ

กลับมาที่รัก...ได้โปรดเห็นใจกับรักแท้ที่ยังมี
กลับมาได้ไหม...ภาพเก่าเก่าคือฉันคนนี้
ได้ไหมเธอ จำได้ไหม

ความคิดเห็น