Sistar - Touch My Body

ฟังเพลง คอร์ด mv: Touch My Body
ศิลปิน: Sistar
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง และ คำแปลเพลง Sistar - Touch My Body

Touch my body Body
Touch my body Body
Touch my body Body
Touch my body
สัมผัสเรือนร่างฉันสิ
ลูบไล้ร่างกายฉันสิ
สัมผัสร่างกายฉันสิ
ลูบไส้ร่างกายฉันสิคะ

I know you want it นอน เน กอทือโร วา
เนกา จุนบีฮัน ไวน์ ดัลคมฮัน ช็อกโกแลต ช็อกโกแลต
จอม บูดือรอบโก แตรอน ตือกอโวจีนึน นอมานึล วีฮัน my pool
na na na na na na

คุณเดินเข้ามาหาฉัน ฉันก็รู้แล้วล่ะว่าคุณต้องการ
ฉันยื่นไวน์ให้คุณ เสิร์ฟพร้อมกับช็อกโกแลตหวานๆ
สระว่ายน้ำของฉันเป็นของคุณคนเดียว ก็คุณน่ะเดี๋ยวก็อ่อนหวาน เดี๋ยวก็มาเร่าร้อนใส่ฉัน
na na na na na na

พัลเกจิน นออุย ดู นูเน บีชิน เน โมซึบ
อันจอนึน นีกา เฮ กูจอ เน ดู โซนึน ฮานึลวีโร
Yeh baby dancing with me you're my star

เงาของฉันที่สะท้อนในดวงตาสีแดงของคุณ
คุณกระตุ้นฉัน ฉันโบกมือขึ้นบนอากาศ
อย่างนั้นแหละสุดหล่อ เต้นกับฉัน คุณคือดวงดาราของฉัน

*Touch my body อูริน โจกึมซิก พารอเก 
Oh everybody พูรึน ฮานึล โบดา โนพี 
จีกึม อี รีดือมี โจฮา ตือกออัน แทยังกาเร นอวัน

สัมผัสเรือนร่างของฉัน เพิ่มจังหวะให้ดุดันขึ้น
อ๊า~ ทุกคนดูสูงกว่าท้องฟ้าซะอีก
จังหวะนี้รู้สึกดีจัง ฉันกับคุณท่ามกลางแสงอาทิตย์ร้อนๆ

My body body Touch ma body
Baby so good จีกึม กีบูนึน paradise
Baby so nice อูรี ดัลมานู night
โจกึมซิก one step two step ดัลบิท นอวานา
My body body Touch ma body

สัมผัสเรือนร่างฉันสิคะ
เยี่ยมค่ะที่รัก รู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์
สุดยอดเลยค่ะ มีแค่เราสองคนในคืนหน้าร้อน
ไม่ต้องรีบมาก ทีละขั้นตอนไป เธอกับฉันท่ามกลางแสงจันทร์
ร่างกายของฉัน ลูบไล้ร่างกายของฉันเลยค่ะ

ฮานา ดัลซิก บักฮโยจีนึน นี มัม โซกาเน ชทบุล
ฮีมี ดึล แทอึน โจกึม วีออทดากาโย ยอจี pool
เน อิพซูรี โจฮา อานิม เน โบดีกา โจฮา
ซลจีกี มาเร ยอกี ยอกี ยอกี อานิม จอกี จอกี จอกี 

แสงเทียนส่องสว่างในหัวใจคุณ
พักตรงนี้ถ้าคุณเหนื่อย ที่สระว่ายน้ำสีแดงของเรา
ชอบริมฝีปากฉันไหม เรือนร่างของฉันล่ะ?
เอาตรงๆ เลย ชอบตรงนี้ ตรงนี้ ตรงนี้ หรือ ตรงนั้น ตรงนั้น ตรงนั้น

นาบักเก ออบดาโก จีกึม เนเก มาลเฮจวอ
บักคือรอบเก จักกุ โบจี มัลโก เกซก นัล อานาจวอ
นัล ซารางฮันดา มัลเฮจวอ

บอกฉันสิว่าคุณมีฉันคนเดียว
อย่ามองฉันอย่างนั้นสิ เขินนะ แค่โอบฉันไว้ก็พอ
บอกรักฉันหน่อยนะคะ

*ซ้ำ

นอวา ฮัมเก อินนึน จีกึม Tonight
ดูรี ฮัมเก โบนึน จอ บลดึล
ออนือ นูกูโบดา เฮงบกเค

คืนนี้ เวลานี้ฉันอยู่กับคุณ
จ้องตากันภายใต้ดวงดาราที่ฉายแสง
เรามีความสุขมากกว่าทุกคนบนโลกนี้แล้วล่ะ

*ซ้ำ

คำอ่าน: thlyrics.com
แปลไทย : Fisuke_Hukkoz

ความคิดเห็น