เธอ – Rangsit Bureau of Music

ฟังเพลง คอร์ด mv: เธอ
ศิลปิน: Rangsit Bureau of Music
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง เธอ – Rangsit Bureau of Music

ฉันมองเธออยู่ตรงนี้ เธอช่างดูแสนไกล
แม้เธอมองผ่านมาตรงนี้ เธอจะเห็นฉันไหม
ขอเพียงแค่เธอได้รู้ว่าฉันอยู่ไม่ไกล
ฉันกลัวถ้าต้องบอกเธอให้รู้ว่าฉันคิดเช่นไร

หากวันนึงแล้วเธอเดินผ่านไป ไม่รู้จะได้พบเธออีกไหม
วันนี้ฉันควรบอกไป ว่าในใจฉันคิดเช่นไร

เธอคือดวงตะวันที่สาดส่องแสงกระทบทุกอย่าง
เธอเป็นดั่งความสดใส ในวันที่มันจืดจาง
เธอคือดวงจันนร์ที่ส่องสกาว
เมื่ออยู่บนฟ้าเธอทำให้วันเวลา
มันช่างมีค่ามากมาย

ความคิดเห็น