จาก MRT ถึง BTS - Serialnumber(ซีเรียลนัมเบอร์)



ฟังเพลง คอร์ด mv: จาก MRT ถึง BTS
ศิลปิน: Serialnumber ซีเรียลนัมเบอร์
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง จาก MRT ถึง BTS - Serialnumber ซีเรียลนัมเบอร์

V1เธอ...วิ่งอยู่บนฟ้า ล่องลอยอย่างสวยงาม
เรามันไม่ได้ความ อยู่ใต้ดินนี้ ...นั่นแหละดี
V2 เธอ...วิ่งผ่านสยาม คงเจอ...ได้พบขบวนใหม่ๆ
ที่ดีกว่าฉัน..เท่าไหร่ อยู่แต่ในนี้...ไม่มีใคร

PRE ฟ้า...ไม่ได้ลิขิต และฉันไม่ได้ยึดติด
ได้มองเธอ...ตรงนี้
ได้เพียงแค่นี้....ก็สุขใจ(...แค่นี้)

Hook1
ฟ้า...เธออยู่บนฟ้า นั่นแหละดี
และฉัน...จะอยู่ตรงนี้
คอยวิ่ง...ขนานไปกับเธอ
เผื่อในสักวัน...ที่เราพบเจอ (ฮ้า...ฮา)
Hook2 ฉัน...อยากขึ้นไปหา...เธอสักที
กลัวคนขบวนนี้....จะตกใจ
หากฉันวิ่งขึ้นไป...ไปหาเธอ

V3 ฉัน...อยากส่งเธอนะ
แต่เธอ คงต้องไปส่งใครๆ
มีคน...รักเธอ เท่าไหร่
ต่างจากฉัน ที่ทิ้งหัวใจ...ในอุโมงค์
Hook1, Hook2

และฉัน จะเอาหัวใจ...ไปฝากเธอ

ความคิดเห็น