แมนแมนแฟนคนเดียว – Mad Monkeys


ฟังเพลง คอร์ด mv: แมนแมนแฟนคนเดียว
ศิลปิน: Mad Monkeys
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง แมนแมนแฟนคนเดียว – Mad Monkeys

เห็นแล้วชอบไปหมด จะใครก็รักไปหมด
ใจฉันอยากจะโดด โดดโดดเข้าไปรักเลย

ใจไวอย่างลิง เจอใครปิ๊งปิ๊งไว
ยิ่งได้เจอคนที่น่ารักสุดสุดให้เต็มห้า
ว่าจะเข้าไปจีบ แลกแลกลิ๊งลิ๊งไลน์
แต่เหมือนถูกสั่งถูกสอนว่า
Donෲt be casanova ฉันก็เลยต้องจอด

Oh Hey อย่าหลายใจ
พ่อบอกว่าแมนแมนต้องมีแฟนคนเดียว
Oh Hey อย่าเจ้าชู้ ศีลข้อสามก็รู้อยู่

เห็นแล้วชอบไปหมด จะใครก็รักไปหมด
เหมือนต้องมนต์สะกด โอ๊ยโอ๊ย ใจแตกอีกแล้วเรา
เห็นแล้วชอบไปหมด จะใครก็รักไปหมด
ใจฉันอยากจะโดดโดดโดดเข้าไปรักเลย

ตาโตน่ารักแมชย์กับบิ๊กบิ๊กอาย
ยิ่งเมื่อเธอแต่งตัวเปรี้ยว เห็นแล้วมันยิ่งหมั่นเขี้ยว
เดี๋ยวจะเข้าไปจับจับแจกรักทุกราย
คิดจะโดนเข้าไปซ่า ต้องสงบยืนหลบหน้า
เพราะว่าแฟนเธอมา…

Oh Hey อย่าหลายใจ
พ่อบอกว่าแมนแมนต้องมีแฟนคนเดียว
Oh Hey อย่าเจ้าชู้ ศีลข้อสามก็รู้อยู่

เห็นแล้วชอบไปหมด จะใครก็รักไปหมด
เหมือนต้องมนต์สะกด โอ๊ยโอ๊ย ใจแตกอีกแล้วเรา
เห็นแล้วชอบไปหมด จะใครก็รักไปหมด
ใจฉันอยากจะโดดโดดโดดเข้าไปรักเลย

กาเมสุมิจฉาจารา เวระมาณีสิกขาปะทังสัมมาธิยามิ
กาเมสุมิจฉาจารา เวระมาณีสิกขาปะทังสัมมาธิยามิ

Oh Hey อย่าหลายใจ
พ่อบอกว่าแมนแมนต้องมีแฟนคนเดียว
Oh Hey อย่าเจ้าชู้ ศีลข้อสามก็รู้อยู่

เห็นแล้วชอบไปหมด จะใครก็รักไปหมด
เหมือนต้องมนต์สะกด โอ๊ยโอ๊ย ใจแตกอีกแล้วเรา
เห็นแล้วชอบไปหมด จะใครก็รักไปหมด
ใจฉันอยากจะโดดโดดโดดเข้าไปรักเลย

ความคิดเห็น