สั่นทุกที - Bra Branner (บรา แบรนเนอร์)


ฟังเพลง คอร์ด mv: สั่นทุกที

ศิลปิน: Bra Branner (บรา แบรนเนอร์)

อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง สั่นทุกที - Bra Branner (บรา แบรนเนอร์)

V1 ใครก็ชอบบอก   ในวันที่ร้างไกล   รักจะไม่เหมือนเดิม
ใจคนไหวหวั่น    รักที่เคยให้กัน    จะน้อยลงจืดจาง

Pre1 ใจกลัวว่าวันเวลา พารักเราเปลี่ยนไป ไม่เป็นดั่งเช่นวันก่อน
แต่เธอไม่เป็นอย่างนั้น ยังมั่นคงแน่นอน ทำให้ฉันได้มั่นใจ...ว่า

H1 รัก ไม่เคยน้อยลงเลยซักครั้ง ก็ยังซึ้งทุกทีที่เจอหน้ากัน
เธอยังหวานไม่เปลี่ยน ทำให้ใจฉันสั่นได้ทุกที ที่เจอ

V2 ใครหลายคนเปลี่ยน   ในวันที่ร้างไกล   แต่ฉันและเธอเหมือนเดิม
นานซักเท่าไหร่ ใจที่เราให้กัน     ไม่เคยน้อยลงจืดจาง

Pre2 ไม่กลัวว่าวันเวลา พารักเราเปลี่ยนไป เมื่อเราไม่ได้พบเจอ
เธอได้ทำให้รู้ ว่ามั่นคงแน่นอน ในความรักที่ให้ฉัน

H2 รัก ไม่เคยน้อยลงเลยซักครั้ง ก็ยังซึ้งทุกทีที่เจอหน้ากัน
เธอยังหวานไม่เปลี่ยน ทำให้ใจฉันสั่นได้ทุกที ที่เจอ

solo / H 3 / H4

ความคิดเห็น