ฉันต้องรู้จากปาก - Boyz Joy-Boyz (บอย จอยบอย)

ฟังเพลง คอร์ด mv: ฉันต้องรู้จากปาก
ศิลปิน: Boyz Joy-Boyz (บอย จอยบอย)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง ฉันต้องรู้จากปาก - Boyz Joy-Boyz 

บอกตรงๆว่ายังไม่กล้า จะบอกรักให้กับเธอ
ทุกครั้งที่ได้เจอก็เป็นเหมือนดังคนละเมอ ลอยล่องลอยไปสู่ฝัน
สวดอ้อนวอนกับดาวทุกคืน ให้เธอนั้นมองที่ฉัน
แต่ก็รู้ว่าไม่มีวัน ที่เรานั้นจะเป็นคู่กัน เธอนั้นเกินไขว่คว้า

*อู้ววว อยากจะมองก็ได้แต่มองไม่ได้หัวใจ จะเป็นเช่นไร
ต้องบอกไป แม้ต้องเสียใจ จะเป็นจะตายก็ขอให้ได้รู้

**ฉันต้องรู้จากปาก จะเจ็บยังไงก็ฉันต้องรู้จากปาก
จะกดจะดันซักเท่าไหร่ ก็บอกให้รู้กันไป จะไม่ค้างคาใจต่อกัน
ฉันต้องรู้จากปาก จะเกลียดจะรักก็ฉันต้องรู้จากปาก
จะตีบจะตันซักเท่าไหร่ ก็อยากให้พูดไป ว่าจะรักกันบ้างไม้เธอ

*/**

แค่อยากให้บอกกันไปจะได้รู้

ฉันต้องรู้จากปาก จะเจ็บยังไงก็ฉันต้องรู้จากปาก
จะกดจะดันซักเท่าไหร่ ก็บอกให้รู้กันไป จะไม่ค้างคาใจต่อกัน
ฉันต้องรู้จากปาก จะเกลียดจะรักก็ฉันต้องรู้จากปาก
จะตีบจะตันซักเท่าไหร่ ก็อยากให้พูดไป ว่าจะรักกันไม้คนดี

ความคิดเห็น