แล้วเราจะได้รักกันไหม - ณเดชน์ คูกิมิยะ,ญาญ่า อุรัสยา


ฟังเพลง คอร์ด mv: แล้วเราจะได้รักกันไหม
ศิลปิน: ณเดชน์ คูกิมิยะ,ญาญ่า อุรัสยา
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม - ณเดชน์ คูกิมิยะ,ญาญ่า อุรัสยา (เพลงประกอบละคร รอยฝันตะวันเดือด) 

(ณเดชน์) ทำไมไม่พูดดีดี
ทำไมต้องแกล้งเธอให้ช้ำหัวใจ ทำไมต้องทำแบบนี้
ทำไมไม่พูดตรงตรง
ทั้งที่ก็หลงรักเธอทั้งหัวใจ ไม่รู้เพราะอะไร

อยากตบปากตัวเอง พูดจาอะไรไป
ทำให้เรื่องง่ายดายมันยากมันเย็นกว่าเดิม

ทั้งที่ในใจมันร้อง บอกว่ารัก...
แต่ฉันทำไมต้องเป็นคนแบบนี้ มันไม่เข้าใจ
ปากกับใจเป็นอะไร ทำไมพูดไม่ตรงกันเลย
แล้วเราจะได้รักกันไหม

(ญาญ่า) แค่คำว่ารักคำเดียว
ทำไมตัวฉันต้องปากแข็งไม่เข้าใจ เก็บไว้เพื่ออะไร
ได้แต่โกรธตัวเอง ที่ทำเป็นเย็นชา
ทำให้เรื่องง่ายดายมันยากมันเย็นกว่าเดิม

(พร้อมกัน) ทั้งที่ในใจมันร้อง บอกว่ารัก...
แต่ฉันทำไมต้องเป็นคนแบบนี้ มันไม่เข้าใจ
ปากกับใจเป็นอะไร ทำไมพูดไม่ตรงกันเลย
แล้วเราจะได้รักกันไหม...

(ญาญ่า) ทั้งที่ในใจมันร้อง
(ณเดชน์) บอกว่ารัก...
(ญาญ่า) แต่ฉันทำไมต้องเป็นคนแบบนี้
(ณเดชน์) มันไม่เข้าใจ
(พร้อมกัน) ปากกับใจเป็นอะไร ทำไมพูดไม่ตรงกันเลย
แล้วเราจะได้รักกันไหม

(พร้อมกัน) จะมีไหมสักวันที่ฉัน กล้าบอกคำคำนี้
(ณเดชน์) ที่จริงฉันนั้นรัก
(พร้อมกัน) รักเธอหมดใจ

ความคิดเห็น