ยิ่งรักยิ่งผูกพัน - เบน ชลาทิศ (เพลงประกอบละคร รักจัดเต็ม)

ฟังเพลง คอร์ด mv: ยิ่งรักยิ่งผูกพัน
ศิลปิน: เบน ชลาทิศ
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง ยิ่งรักยิ่งผูกพัน - เบน ชลาทิศ (เพลงประกอบละคร รักจัดเต็ม)

A1
หนทางพิสูจน์รัก กาลเวลาพิสูจน์ใจ
ทางอีกไกลของเธอและฉัน
หนทางที่ผ่านมา กาลเวลาที่เปลี่ยนผัน
เราจะยังรักกันหรือเปล่า

B
ผ่านวันดีๆ กี่วันร้ายๆ แต่ข้างกายยังมีเรา
คอยเป็นเงาเคียงข้างไม่ห่างไกล

Hook
อยากให้รู้ยิ่งรักก็ยิ่งผูกพัน
รักที่มอบแก่กันยิ่งนานยิ่งลึกซึ้งจิตใจ
อยากให้รู้ยิ่งนานยิ่งมีความหมาย
สายใยจะผูกเราไว้ คู่กายดังลมหายใจ
ไม่ว่าทางแสนไกลเพียงไร
อบอุ่นใจเมื่อเรามีกันและกัน

A2
แม้คนละที่มา ธรรมดาที่ต่างไป
แต่มีสิ่งที่เข้าใจตรงกัน
ไม่ใช่แค่คนรัก แต่เธอคือคนที่สำคัญ
มีเธอเป็นทุกวันของใจ

B-Hook

ความคิดเห็น